Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

ĐH mở TPHCM tuyển thẳng vào đại học năm 2012


Đại học Mở TPHCM thông báo điều kiện xét tuyển thẳng của thí thí sinh trong kỳ thi tuyển sinh vào đại học-Cao đẳng năm 2012: 

"tuyen thang dh mo tphcm"
Đối tượng tuyển thẳng:
a)  Anh húng lực lượng vũ trang nhân dân, chiến sĩ thi đua toán quốc đã tốt nghiệp THPT.
b)  Người đã dự thi và trúng tuyển vào đại học Mở TPHCM các năm 2009., 2010, 2011; nhưng có lệnh điều động nhập ngũ hoặc đi thanh niên xung phong tập trung nay đã hoàn thành nghĩa vụ, được phục viên, xuất ngũ, được từ cấp trung đoàn trong quân đội hoặc Tổng đội thanh niên xung phong giới thiệu, có đủ các điều kiện và tiêu chuẩn về sức khỏe và đủ các giấy tờ hợp lệ.
c)   Thí sinh tỏng  đọi tuyển Olympic đã tốt nghiệp trung học được tuyển thẳng vào đại học.
d)  Thí sinh đoạt giải nhất, nhì, batrong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia và đã tốt nghiệp THPT, được tuyển thẳng vào đại học đúng chuyên ngành hoặc gần gần đúng với ngành thí sinh đoạt giải.
e) Thí sinh thuộc diện tuyển thẳng theo điểm d, e của điều khoản này nếu không sử dụng quyền tuyển thẳng hoặc không đăng ký vào học đúng ngành hoặc gần theo môn học sinh đoạt giải , nếu dự thi đại học, cao đẳng đủ số môn quy định, kết quả thi đạt từ điểm sàn cao đẳng trở lên, không có môn nào bị điểm 0, được ưu tiên xét tuyển.
Ngành xét tuyển thẳng:
-   Thí sinh thuộc diện tuyển thẳng theo điểm a, b, c khoản 1 của thông báo này được xét tuyển thẳng vào tất cả các ngành tuyển sinh Đại học- Cao đẳng của Đại học Mở TPHCM năm 2012.
-    Thí sinh thộc diện tuyển thẳng theo điểm d, e khoản 1 của thông báo này,được xét tuyển thẳng vào đại học cao đẳng các ngành có môn thi tuyển sinh đúng với môn thí sinh đoạt giải (1 trong 3 môn thi của ngành tuyển sinh năm 2012)
 Hồ sơ đăng ký tuyển thẳng:
 -    Thí sinh đẳng ký tuyển thẳng làm một bộ hồ sơ gửi về sở gd-đt trước ngày 20/6/2012. Hồ sơ bao gồm:
-     Phiếu đăng ký tuyển thẳng (phụ lục 1đính kèm công văn số 1343/BGDĐT-GDĐH ngày 09/3/2012 của  Bộ GD-ĐT

-    Bản sao hợp lệ: Giấy chứng nhận là thành viên của đọi tuyển Olympic quốc gia; giâychứng nhận đoạt giải chọn học sinh giỏi quốc giaTHPT và các đối tượng ưu tiên khác.
-    Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT năm 2012
-    Hai phong bì dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của thí sinh, hai ảnh chân dung cỡ 4×6.
Lệ phí tuyển thẳng:
 15000đ/hồ sơ/thí sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét