Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Học sinh giỏi quốc gia môn Sinh được tuyển thẳng ĐH Y



Thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba môn Sinh học trong kì thi chọn học sinh giỏi quốc gia lớp 12 THPT được tuyển thẳng vào ĐH Y, thí sinh đoạt giải khuyến khích được tuyển thẳng vào CĐ Y.
Bộ GD-ĐT vừa bổ sung vào danh mục ngành tuyển thẳng đối với thí sinh đoạt giải môn Sinh học trong kì thi học sinh giỏi quốc gia lớp 12 THPT như sau: thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba sẽ được tuyển thẳng vào Đại học Y, thí sinh đoạt giải khuyến khích được tuyển thẳng vào Cao đẳng Y.
 
Bộ cũng chỉ đạo hiệu trưởng các trường đại học, cao đẳng khối Y tế quy định cụ thể điều kiện tuyển thẳng đối với thí sinh đoạt giải môn Sinh học trong kì thi học sinh giỏi quốc gia, và thông báo công khai trên trang thông tin điện tử của trường, Bộ và các phương tiện thông tin đại chúng để thí sinh biết, đăng ký.
 
Trước đó, Bộ GD-ĐT đã ban hành văn bản quy định thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba trong kì thi học sinh giỏi quốc gia lớp 12 THPT được tuyển thẳng vào đại học; thí sinh đoạt giải khuyến khích được tuyển thẳng vào cao đẳng các ngành đúng hoặc ngành gần với môn thí sinh đoạt giải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét